- Tìm hiểu thị trường, tìm kiếm khách hàng mới
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng
- Thương thảo, đàm phán đơn hàng và hợp đồng
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng
- Tham mưu, đề xuất trưởng bộ phận đưa ra các quyết định bán hàng của bộ phận
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức thu nhập phù hợp với năng lực và sự đóng góp vào hiệu quả của Công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ quyền lợi theo quy định công ty (Tham gia BHXH, thưởng lương tháng 13, du lịch hàng năm, đồng phục, khám sức khỏe định kỳ ..v.v.)
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi dưới 40
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế và các ngành có liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phù hợp với vị trí tuyển dụng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint...)
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản.