Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực giáo dục
Lập kế hoạch kinh doanh và tiếp xúc khách hàng để đảm bảo mục tiêu doanh số đề ra
Đi thị trường phát triển mối quan hệ với khách hàng.
Nắm vững thông tin khách hàng, khu vực tiềm năng và xây dựng kế hoạch phát triển thị trường.
Tư vấn bán hàng và hỗ trợ khách hàng.
Đi demo thiết bị tại các trường.
Thực hiện các việc nâng cao kĩ năng chuyên môn khác theo yêu cầu của công ty.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Lương cứng (6 triệu - 12 triệu) + thưởng doanh số + phụ cấp. Thu nhập không giới hạn theo năng lực ứng viên
Cơ chế phúc lợi: BHXH, nghỉ lễ tết, phép,... đầy đủ.
Được đào tạo và có kế hoạch phát triển chuyên môn rõ ràng.
Đánh giá và nâng lương định kỳ (không giới hạn số lần nâng lương/năm)
Bảo hiểm xã hội, Team building, Thưởng hiệu quả làm việc
Bảo hiểm xã hội, Du lịch hàng năm, Thưởng hiệu quả làm việc, Team building
Thu nhập khi đạt 100% KPI: Từ 15 triệu VND trở lên
Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm kinh doanh, chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Nhiệt huyết, trung thực, thân thiện, nhanh nhẹn.
Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao, đam mê kinh doanh và sẵn sàng cầu tiến ở những vị trí cao hơn.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống
Thông tin liên hệ
ứng tuyển cv trên hệ thống
