- Tìm kiếm khách hàng mới: Chủ động tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng sử dụng dịch vụ du lịch của công ty.
- Tư vấn dịch vụ: Cung cấp thông tin chi tiết về các tour du lịch, dịch vụ khách sạn, và phương tiện di chuyển phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo doanh số: Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh nhằm đạt và vượt chỉ tiêu doanh thu.
- Quản lý khách hàng: Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, xử lý các yêu cầu và khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Phối hợp tổ chức: Hỗ trợ tổ chức và tham gia các sự kiện quảng bá và triển lãm liên quan đến du lịch.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm xã hội, nghỉ phép năm, đào tạo và đồng phục.
- Lương và thưởng: Lương cạnh tranh + hoa hồng hấp dẫn theo doanh số.
- Môi trường làm việc: Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến.
- Đào tạo: Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ nâng cao kỹ năng và kiến thức.
- Phúc lợi: Tham gia bảo hiểm theo quy định và du lịch hàng năm cùng công ty.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị du lịch, Marketing.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch hoặc dịch vụ.
- Ngoại hình: Khá
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục và đàm phán hiệu quả.
- Khả năng làm việc độc lập và nhóm: Cải thiện năng suất cá nhân và hỗ trợ đồng đội hiệu quả.
- Kỹ năng Giao tiếp Tiếng Anh tốt
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP MITA
