- Lập kế hoạch, kiểm soát và điều phối các hoạt động/ kết quả kinh doanh/ sản xuất của Phòng Dịch vụ.
- Lập kế hoạch và giám sát hoạt động nhằm tới chỉ số CSI, FFV, SFU, NPS của Xưởng Dịch vụ.
- Lập kế hoạch và quản lý liên quan đến quảng cáo trên phương tiện truyền thông, tiếp thị trực tiếp và những sự kiện nhằm nâng cao uy tín và thương hiệu.
- Theo dõi và giải quyết các trường hợp khiếu nại của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm nâng cao chất lượng sửa chữa và cải tiến quy trình sửa chữa (nếu cần).
- Kiểm soát và tuân thủ các quy trình hoạt động của Phòng Dịch vụ.
- Quản lý bảo hành.
- Quản lý nguồn nhân lực.
- Giám sát và điều phối hoạt động theo chỉ số KPI của Phòng Dịch vụ và giám sát việc phân bổ lương khoán của nhân viên Phòng Dịch vụ.
- Giám sát việc thực hiện nội quy lao động, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường tại Xưởng.
- Báo cáo trực tiếp đến Trưởng phòng và chịu sự chỉ đạo của Trưởng phòng về các công việc liên quan.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng và Ban Giám đốc giao phó.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Sử dụng vi tính thành thạo (MS Office, WIS, EPC, ASRA)
- Tiếng anh: Giao tiếp tốt
- Đã từng làm việc ở lĩnh vực ô tô
- Tính cách chín chắn, nhiệt tình, quyết đoán, độc lập trong công việc
- Khả năng ra quyết định chính xác
- Khả năng quản lý, tổ chức, sắp xếp công việc khoa học
- Kỹ năng quản lý tốt, chủ động trong công việc
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Chịu được áp lực cao