- Quản lý nhân sự, đào tạo nhân viên bán hàng.
- Giám sát hoạt động kinh doanh.
- Nghiên cứu, tổng hợp nhu cầu khách hàng và sự phân bổ thị trường.
- Tương tác với các bộ phận khác để đưa các sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, phát triển thương hiệu doanh nghiệp.
- Đề xuất các phương án, mô hình các chương trình khuyến mãi, trang trí cửa hàng.
- Quản lý tài sản của cửa hàng, của công ty.
- Lập các báo cáo doanh thu hàng tuần, hàng tháng => đánh giá kết quả kinh doanh và tiến hành sàng lọc những hàng hóa/nội dung không đạt hiệu quả, thay đổi phù hợp để phát triển doanh thu.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 02.
- Nam/nữ từ 26 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm về quản lý và điều hành kinh doanh.
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Có tinh thần hợp tác và giúp đỡ đồng nghiệp.
- Thành tạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý là 1 lợi thế.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Có khả năng trình bày, thuyết phục tốt.