• Lên kế hoạch làm việc, định hướng mục tiêu khách hàng theo ngày.
• Tìm kiếm khách hàng mới, tiếp cận nhu cầu của KH và giới thiệu cho Khách hàng các sản phẩm của Công ty.
• Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn, chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng, chốt đơn
• Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng của khách hàng mình quản lý.
• Hỗ trợ quản lý, phát triển thị trường được giao.
• Đảm bảo tất cả các báo cáo cần thiết được thực hiện đúng thời gian theo yêu cầu.
• Theo dõi công nợ và thu hồi công nợ từ Khách hàng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn
- :
+ Bảo hiểm Xã Hội theo quy định của nhà nước
+ Lương tháng 13 , team building và các chế độ du lịch theo quy định của Công ty
+ Nâng lương đột xuất theo năng lực
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 24 tuổi trở lên.
- Chăm chỉ, hoạt bát, chấp nhận làm việc ngoài giờ và đi công tác nếu công việc cần
- Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng.
- Lập kế hoạch liên hệ với khách hàng hằng ngày (qua điện thoại, gặp trực tiếp…).
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan"