Phụ trách tiếp nhận, kiểm soát, xử lý các thông tin liên quan tới hoạt đông kinh doanh;
Kiểm soát thông tin, quản lý thông tin trong nội bộ;
Quản lý xuất nhập kho, thống kê lên hệ thống.
Thực hiện công việc kiểm soát, thống kê hoa hồng, doanh số, làm thủ tục thanh toán nội bộ, phê duyệt, thanh toán cho đối tác.
Lên kế hoạch, theo dõi, đốc thúc các bộ phận bán hàng thực hiện đúng chỉ tiêu doanh số ;
Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
Tham gia các sự kiện bán hàng, event của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
Sales Admin sẽ người theo dõi, đốc thúc trong việc thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu về bộ phận kế toán
Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, giám đốc kinh doanh, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận theo năng lực
Ngày nghỉ theo quy định của Luật Việt Nam
Tham gia BHXH đầy đủ
Hỗ trợ cơm trưa
Tăng lương hàng năm
Bảo hiểm tai nạn 24h
Yêu cầu công việc
01-02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực
Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế