:
● Liên hệ chăm sóc khách hàng định kỳ và xây dựng mối quan hệ tốt giữa công ty và khách hàng.
● Tư vấn, giải đáp các thắc mắc, phản ánh của khách hàng.
● Nhận và xử lý các đơn hàng từ các bộ phận khác như telesales, nhân viên kinh doanh hoặc trực tiếp từ khách hàng, đại lý.
● Quản lý thông tin hồ sơ của khách hàng và nhật ký bán hàng của công ty.
● Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo tuần, tháng, quý, năm.
● Nắm bắt tình hình thị trường và khai thác các thông tin cần thiết phục vụ cho các hoạt động kinh doanh của công ty.
● Hỗ trợ phát triển hoạt động Marketing của công ty.
● Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.
Nơi làm việc: Làm việc tại văn phòng công ty ở TP. Cần Thơ. Có thể đi công tác khi có yêu cầu.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
:
• Lương thỏa thuận theo năng lực.
• • Lương và phụ cấp: thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn, tùy theo vị trí ứng tuyển.
• Hưởng chế độ BHXH, BHTN, BHYT và chế độ nghỉ phép theo quy định Công ty và luật Lao động.
• Xe ô tô phục vụ khi đi công tác.
• Chế độ khách sạn phục vụ công tác chuẩn 3 sao.
• Hỗ trợ chi phí tiếp khách không giới hạn.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
● Nữ dưới 28 tuổi
● Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói tốt, lưu loát, tự tin.
● Kỹ năng đàm phán, thuyết trình giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và teamwork.
● Tốt nghiệp Cao đẳng và Đại học tất cả các chuyên ngành.
● Chịu được áp lực làm việc qua điện thoại.