- Tìm kiếm khách hàng mới, thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại
- Trả lời tin nhắn, điện thoại, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm cho khách hàng
- Quản lý cửa hàng được giao và lên đơn đặt hàng cho cửa hàng
- Tìm kiếm mặt bằng và setup, training cho nhân viên bán hàng tại cửa hàng mới chuẩn bị khai trương
- Lên kế hoạch và thực hiện các công tác tham gia hội chợ, hội nghị của công ty
- Chuẩn bị báo giá, hợp đồng và theo dõi quá trình thực hiện
- Cập nhật và thông báo thường xuyên đến khách hàng về các chính sách, chương trình khuyến mãi
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng và giám đốc.
- Mức lương cơ bản + phụ cấp + thưởng KPI.
- Lương cơ bản: thỏa thuận
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 7
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh và các dịp lễ, Tết.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm và phụ cấp công tác theo quy định của Công ty
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn, CSKH
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Siêng năng, chăm chỉ, học hỏi và sáng tạo
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN 9 SẠCH
116 Bis Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
ĐT: 0962221759 – Tô My ( trưởng phòng nhân sự)
Mail: banh9sach@gmail.com
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 116 Bis Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp