- Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng
- Liên hệ khách hàng để thu thập thông tin, nhu cầu, khả năng mua hàng
- Hiểu rõ sản phẩm/dịch vụ và trình bày lợi ích, thiết kế giải pháp phù hợp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng (lập dự toán, chốt sale)
- Thảo luận, thương lượng giá cả, điều kiện ký kết hợp đồng và lập hợp đồng, trình ký
- Chăm sóc Khách hàng thường xuyên để nắm bắt nhu cầu, thời điểm của Khách hàng, xin thêm lời giới thiệu
- Thu thập thông tin về xu hướng ngành, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng
- Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tuần/ tháng/ quý
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Du lịch và teambuling
- Chế độ thưởng vào các ngày lễ tết
- Được cấp đồng phục
- Được rèn luyện và phát triển bản thân
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 2 (Nam/ Nữ)
- Tuổi: 28-40 tuổi
- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính, kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Am hiểu về thị trường B2B, các quy trình kinh doanh và xu hướng thị trường
- Trung thực, năng động, có trách nhiệm, chủ động trong công việc.