- Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp.
- So sánh giá cả, chất lượng và điều khoản của các nhà cung cấp.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng mua hàng.
- Theo dõi tiến độ giao hàng và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Báo cáo định kỳ về tình hình mua hàng và ngân sách.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7.000.000 (bảy triệu đồng).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Thời gian làm việc: thời gian làm việc 8h30 – 11h30, 13h – 17h từ thứ 2 – thứ 6. Thứ 7 và chủ nhật nghỉ.
- Thời gian thử việc: từ 1 – 2 tháng.