- Xây dựng nội dung truyền thông:
+ xây dựng nội dung cho các kênh truyền thông (website, mạng xã hội, v.v.).
+ Cập nhật thông tin và nội dung thường xuyên để thu hút khách hàng.
- Quản lý mạng xã hội:
+ Theo dõi và quản lý các trang mạng xã hội của công ty.
+ Tương tác với khách hàng và phản hồi các câu hỏi, ý kiến của họ.
- Phân tích và báo cáo:
+ Theo dõi và phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông.
+ Lập báo cáo hàng tháng về hoạt động truyền thông và các đề xuất cải thiện.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược marketing hiệu quả.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
o Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
o Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên các vị trí cao hơn.
o Thời gian làm việc: làm việc từ thứ 2 – thứ 6. Thứ 7 và Chủ nhật được nghỉ.
o Mức lương: 7.000.000 (bảy triệu đồng).
o Thời gian thử việc: từ 1 – 2 tháng, lương thử việc bằng 85% mức lương.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng viết tốt, có khả năng sáng tạo nội dung.
- Hiểu biết về các kênh truyền thông và marketing trực tuyến.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).